การให้อาหารบาร์ฟดิบของสุนัข

ปรัชญาเบื้องหลังการใช้บาร์ฟคืออาหารที่สุนัขหรือแมววิวัฒนาการมาให้กิน – กว่าหลายล้านปีของวิวัฒนาการ – เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการให้อาหารมัน หากคุณต้องการให้อาหารสุนัขของคุณ บาร์ฟหมายถึงการไม่ให้อาหารสุนัขของคุณปรุงสุกและหรืออาหารแปรรูป นั่นคือไม่ให้สุนัขของคุณกินอาหารที่มีธัญพืชปรุงสุก อาหารสุนัขที่ทำจากธัญพืชเทียม อ้างว่าทำให้เกิดปัญหาสุขภาพมากมายเชื่อว่าอาหารดิบช่วยเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ 

บาร์ฟในการแปรรูปอาหารสัตว์เลี้ยงเชิงพาณิชย์

ทำให้สารอาหารลดลง การศึกษากับหนูพบว่าการย่อยได้ของกรดอะมิโนในอาหารแมวมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญโดยกระบวนการทางความร้อน ทอรีนซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่จำเป็นสำหรับแมวจะลดลงหรือถูกกำจัดในกระบวนการทางความร้อน ผู้ผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงต้องเพิ่มสารเสริมทอรีนในอาหารแมว ซึ่งผู้เสนอ บาร์ฟอ้างว่าโดยทั่วไปไม่จำเป็นในอาหารดิบ ผู้ป้อนอาหารดิบบางคนเชื่อว่าอาหารเสริมมีคุณค่าทางโภชนาการลดลงเมื่อเทียบกับสารอาหารชนิดเดียวกันในอาหารดิบ อย่างไรก็ตาม อาหารดิบบางชนิดรวมถึงอาหารเสริม

เช่น น้ำมันปลา วิตามินซี และน้ำส้มสายชูหมักจากแอปเปิ้ล เป็นต้น ซึ่งดูเหมือนจะได้รับการสนับสนุนจากอุตสาหกรรมนี้โดยดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องเป็นกลางเสมอไป สุนัขและแมวในป่าอาศัยซากสัตว์ทั้งหมดรวมถึงอวัยวะภายในและเนื้อในท้องซึ่งมักจะมีดินอยู่ พืชที่ถูกย่อยบางส่วนซึ่งมีสารอาหารที่จำเป็นการให้อาหารแบบ บาร์ฟนั้นใกล้เคียงกับธรรมชาติมากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ด้วยส่วนผสมที่เหมาะสม สัตว์เลี้ยงของคุณจะมีชีวิตที่แข็งแรงและมีความสุขมากขึ้น

บาร์ฟเกี่ยวกับการให้อาหารสุนัขอย่างถูกต้อง

เป้าหมายของบาร์ฟคือการเพิ่มสุขภาพ อายุยืนยาว และความสามารถในการสืบพันธุ์ของสุนัขให้มากที่สุด โดยการลดความจำเป็นในการแทรกแซงจากสัตวแพทย์ คุณจะให้อาหารสุนัขอย่างถูกต้องได้อย่างไร คุณให้อาหารที่มันวิวัฒนาการมาให้กินได้อาหารสุนัขที่ทำจากเมล็ดพืชเทียมก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพนับไม่ถ้วน อาหารเหล่านี้ไม่ใช่อาหารที่สุนัขของคุณถูกตั้งโปรแกรมให้กินในระหว่างกระบวนการวิวัฒนาการอันยาวนาน

อาหารบาร์ฟที่เหมาะสมทางชีวภาพสำหรับสุนัขคือหนึ่ง ที่ประกอบด้วยอาหารดิบทั้งตัวแบบเดียวกับที่บรรพบุรุษป่าของสุนัขกินเป็นอาหารที่เลี้ยงจะต้องมีความสมดุลและชนิดของส่วนผสมเดียวกันกับที่บรรพบุรุษป่าเหล่านั้นบริโภค อาหารนี้ ได้แก่ เนื้อ กล้ามเนื้อ กระดูก ไขมันเนื้ออวัยวะและผักและอาหารอื่น ๆ ที่จะเลียนแบบสิ่งที่บรรพบุรุษป่าเหล่านั้นกิน

บาร์ฟ